เที่ยวฮ่องกงไม่ซ้ำใครที่ตลาดดอกไม้ Mong Kok

flower-market-mongkok

สวรรค์ของคนรักดอกไม้ เที่ยวฮ่องกงไม่ซ้ำใครที่ตลาดดอกไม้ มงก๊ก

สำหรับคนรักดอกไม้สวย ๆ ที่อยากสัมผัสประสบการณ์เที่ยวฮ่องกงแบบไม่ซ้ำใคร ตลาดดอกไม้ มงก๊ก คืออีกจุด Check inที่น่าไป ถนนเส้นนี้แม้จะมีร้านดอกไม้ไม่ล้นหลามเหมือนปากคลองตลาด แต่ก็มีดอกไม้สวยแปลกตาหลากหลาย เป็นจุดถ่ายรูปสุดชิคที่รับรองว่าจะทำให้ฟีดโซเชียลของคุณโดดเด่นไม่เหมือนใคร

ถนนสายดอกไม้ Fa Hui Park Road

ตลาดดอกไม้ Flower Market หรือที่รู้จักกันในชื่อ "Fa Hui Park Road" ตั้งอยู่ใจกลางย่าน Mong Kok บนเกาะฮ่องกง ถนนเส้นนี้มีความยาวประมาณหนึ่งกิโลเมตร มีทั้งร้านขายดอกไม้สด ดอกไม้แห้ง รวมถึงร้านต้นไม้สวย ๆ ก็มาตั้งอยู่บนถนนเส้นนี้ สายกรีน สายโรแมนติกนี่รับรองว่าเดินเพลินกันไปเลย บรรยากาศของตลาดดอกไม้ในมงก๊กแห่งนี้ทำให้มโนกันไปได้ว่ากำลังเดินอยู่บนถนนโคลัมเบียโรด ในลอนดอน ประมาณนั้นเลย

เสน่ห์ของ Flower Market มากกว่าแค่ตลาดดอกไม้

นอกจากร้านดอกไม้แล้ว Flower Market ยังมีร้านค้าอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น ร้านขายอุปกรณ์จัดดอกไม้ ร้านขายของที่ระลึก ที่เราอาจซื้อติดกระเป๋ากลับบ้านได้บ้าง รวมทั้งร้านใกล้ ๆ สำหรับนั่งพักเหนื่อยและเติมพลังระหว่างการเดินเล่น

เคล็ดลับการเที่ยว Flower Market

ร้านดอกไม้บนถนน Flower Market Rd. ทะยอยเปิดกันตั้งแต่ ประมาณ 7 โมงเช้า จนถึงช่วงเย็นประมาณ 1 ทุ่ม แต่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการไปเที่ยวคือช่วงเช้า เพราะดอกไม้จะสดใหม่และมีให้เลือกเยอะที่สุด




การเดินทาง

จากสถานีรถไฟฟ้า MTR Prince Edward เดินต่ออีกประมาณ 5 นาทีก็ถึง

การถ่ายรูป

Flower Market เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการถ่ายรูปสวย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปกับดอกไม้สีสันสดใส หรือถ่ายรูปกับบรรยากาศคึกคักของตลาด แต่ถ้าจะเข้าไปถ่ายรูปในร้านค้าจะต้องขออนุญาตเจ้าของร้านก่อนโดยมารยาท

เวลาเปิด-ปิด:

เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07:00 - 19:00 น.

Location: Flower Market Road, Mong Kok, Kowloon, Hong Kong

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้