East Coast Park Precinct จุดเช็คอินใหม่ล่าสุด 2024!

East Coast Park Precinct

East Coast Park Precinct จุดเช็คอินใหม่ล่าสุด ริมอ่าววิคตอเรีย 

ใครอยากเป็นคนแรกที่จะได้ไปเช็คอิน ก่อนใคร ที่ East Coast Park Precinct สวนสาธารณะแห่งใหม่ริมอ่าววิคตอเรีย โปรเจ็คใหม่สวย ๆ ของฮ่องกงที่เชื่อมต่อพื้นที่ริมน้ำของ Fortress Hill เข้าด้วยกัน ทำให้ง่ายต่อการเดินเข้ามานั่งชมวิวที่เป็น Signature ของฮ่องกงได้จากมุมต่าง ๆ ภายในสวน ไม่ว่าจะเป็นจากที่นั่งกลางแจ้ง ที่ตั้งกระจัดกระจายอยู่ในหลาย ๆ จุด รวมถึงบนเขื่อนกันคลื่นที่เป็นไฮไลท์ของสายเซลฟี่ที่จะพลาดไม่ได้ โดยทุกจุดจะมองเห็นวิว 360 องศา ของอ่าววิคตอเรียแบบไม่มีสิ่งก่อสร้างมาบดบัง ต้องบอกว่า เก็บภาพมุมไหนก็สวยไปหมด เอาไปลงสตอรี่ facebook ก็สะดุดตา หรือจะลง ig แล้วใส่ฟิลเตอร์ไหนก็ได้หมดเลย


นอกจากนี้ Precinct ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจมากมาย เช่น พื้นที่สำหรับขี่จักรยานทรงตัวหรือจักรยานขาไถของเด็กเล็ก (ฺBalance Bike) สไลเดอร์และพื้นปูรองรับที่ปลอดภัย รวมถึงพื้นที่สนามหญ้าพร้อมม้านั่งและที่พักอาศัย ประชาชนสามารถพาสัตว์เลี้ยงและเด็กๆ มาเพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งความสุขในครอบครัวได้ที่นี่ตลอด 24 ชั่วโมง

เที่ยวฮ่องกง ต้องไม่พลาด ชมวิวอ่าววิคตอเรีย 360 องศา

ใครเป็น FC ท่องเที่ยวฮ่องกง เตรียมว้าวได้เลย เพราะส่วนนี้กำลังเตรียมขยายทางเดินริมอ่าววิคตอเรียที่มีอยู่เดิมออกไปอีกเป็น 25กิโลเมตร พวกเราจะได้เห็น Water Sports and Recreation Precinctสำหรับแผนในระยะที่ 2 และจะมีการปรับปรุงพื้นที่ริมน้ำอย่างต่อเนื่องไปอีก

Highlight!  จุดเช็คอิน East Coast Park Precinct  และจุดถ่ายรูป ริมอ่าววิคตอเรีย

เขื่อนกันคลื่น: เป็นเขื่อนกันคลื่นแห่งแรกที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมที่ Victoria Harbour อย่างเป็นทางการ เราจะสามารถเพลิดเพลินกับมุมมองเกือบ 360 องศาของ Victoria Harbour จากบนเขื่อนกันคลื่น


แนวคิดการออกแบบ: "Windows" (หน้าต่าง) สถาปนิกได้นำกรอบหน้าต่างหลากหลายขนาดมาใช้ในการออกแบบราวบันได งานศิลปะกลางแจ้ง และขอบทางเท้าต่ำ เพื่อให้ผู้มาเยือนรู้สึกเหมือนกำลังมองวิวผ่านหน้าต่าง

พื้นที่พักผ่อน: มีสนามหญ้า ที่นั่ง และที่บังแดด ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเพลิดเพลิน

กิจกรรมสำหรับเด็ก: มีพื้นที่ทดสอบจักรยานทรงตัวสำหรับเด็ก และสไลเดอร์สนามเด็กเล่น


Must go East Coast Park Precinct เพราะอะไร?

มุมมองใหม่ของ Victoria Harbour: คุณจะได้เห็น Victoria Harbour จากมุมที่แตกต่างออกไป บนเขื่อนกันคลื่นที่เปิดให้เข้าชมเป็นแห่งแรก

Relax ได้ตลอด 24 ชั่วโมง:  สวนสาธารณะแห่งนี้มีพื้นที่กว้างขวางและเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนและหลีกหนีความวุ่นวายในเมือง

มุมถ่ายรูปเพียบ: มีมุมถ่ายรูปสวยๆ มากมาย ทั้งบนเขื่อนกันคลื่น และบริเวณกรอบหน้าต่างต่างๆ

ท่องเที่ยวแบบครอบครัวควรมา: East Coast Park Precinct มีกิจกรรมสำหรับเด็กๆ อย่าง Playground หรือ ลานจักรยานขาไถ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่สวนที่กว้างขวาง 9,800 ตารางเมตร ผู้ใหญ่ก็นั่งพักแบบชมวิวสวย ๆ ถ่ายรูป อ่านหนังสือ ไถหน้าจอมือถือไปได้แบบที่เด็ก ๆ ยังอยู่ในสายตา

East Coast Park Precinct อยู่ที่ Watson Rd, Causeway Bay, ฮ่องกง เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงทุกวัน และมีคะแนนรีวิว 4.4 ดาวบนGoogle Maps ด้วยนะ

การเดินทางมา East Coast Park Precinct

รถไฟฟ้า MTR:จากสถานี MTR Fortress Hill ทางออก A ใช้เวลาเดินประมาณ 7 นาที 

รถบัส: สาย 2, 2A, 8X, 19, 85, 85A, 77, 99, 102, 112, 116, 606, 608, 671, 680, 690 หรือ N8X

FAQ:

Q: East Coast Park Precinct เปิดให้เข้าชมเวลาใดบ้าง?
A: East Coast Park Precinct เปิดให้เข้าชมตลอด 24 ชั่วโมง

Q: การเดินทางไป East Coast Park Precinct สะดวกที่สุดอย่างไร?
A: คุณสามารถเดินทางไป East Coast Park Precinct ได้โดย MTR ลงสถานี Fortress Hill ทางออก A แล้วเดินประมาณ 10 นาที หรือโดยรถบัส มีหลายสายที่ผ่าน เช่น สาย 2, 2A, 2X, 8, 8P, 19, 23, 25A, 38, 42, 63, 65, 72, 72A, 77, 92, 592

Q: มีค่าเข้าชม East Coast Park Precinct หรือไม่?
A: ไม่เสียค่าเข้าชม East Coast Park Precinct

Q: East Coast Park Precinct มีชื่อภาษาไทยว่าอย่างไร?
A: East Coast Park Precinct มีชื่อภาษาไทยว่า "เขตสวนสาธารณะชายฝั่งตะวันออก"

Q: กิจกรรมที่น่าสนใจใน East Coast Park Precinct มีอะไรบ้าง?
A: กิจกรรมที่น่าสนใจใน East Coast Park Precinct ได้แก่ เดินเล่นชมวิวบนเขื่อนกันคลื่น, ถ่ายรูปกับกรอบหน้าต่างต่างๆ, พักผ่อนบนสนามหญ้า, และพาเด็กๆ ไปเล่นที่พื้นที่ทดสอบจักรยานทรงตัวและสไลเดอร์สนามเด็กเล่น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้