อิ่มบุญ อิ่มใจ กินเจที่ฮ่องกง ร้าน Chi Lin Vegetarian

อาหารเจ Chi Lin Vegetarian

อิ่มบุญ อิ่มใจ กินเจในบรรยากาศแบบ Zen ที่ฮ่องกง Chi Lin Vegetarian

เทศกาลกินเจปีนี้ใครไปฮ่องกงคือสวรรค์แห่งอาหารเจรสเลิศทุกหนทุกแห่ง อร่อยไม่ซ้ำอย่างแน่นอน แต่ถ้าใครจะไปลองที่ร้านนี้ Chi Lin Vegetarianก็ต้องรีบจองโต๊ะกันด่วน จะได้ไม่พลาดประสบการณ์กินเจในร้านอาหารเจกลางสวน Chi Lin Vegetarian ที่ซ่อนตัวอยู่ใต้น้ำตก ท่ามกลางความร่มรื่นของสวนหนานเหลียน

สัมผัสประสบการณ์แห่งรสชาติใน Chi Lin Vegetarian ที่ซึ่งอาหารจีนคลาสสิคถูกถ่ายทอดผ่านมุมมองร่วมสมัย ละเมียดละไมไปกับวัตถุดิบชั้นเลิศตามฤดูกาล อาทิ ผักผลไม้สดนานาชนิด เห็ด และเต้าหู้ รังสรรค์เป็นเมนูเจเลิศรสโดยเชฟผู้มากประสบการณ์ พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศอันเงียบสงบสไตล์เซน พลางชมสายน้ำตก Silver Strand ไหลรินผ่านผืนกระจกใส เชื่อมโยงสู่สวนเซนอันร่มรื่น

ที่ Chi Lin Vegetarian จะมีชุดอาหารกลางวัน อาหารเย็น และน้ำชา ให้เลือกหลากหลาย เสิร์ฟตั้งแต่เที่ยง ถึงสามทุ่ม โดยเปิดตั้งแต่ 12.00 น.

เสิร์ฟมื้อกลางวันตั้งแต่ 12.00 น. - 15.00 น.

เสิร์ฟน้ำชายามบ่ายช่วงเวลา 15.00 – 17.30 น.

ส่วนมื้อค่ำจะเริ่มเวลา 18.00 – 21.00 น.

Menu ของ Chi Lin Vegetarian

อาหารมังสวิรัติ และอาหารเจของที่นี่ ด้วยความที่เขาใช้วัตถุดิบชั้นดีและดูแลโภชนาการของคนกินผักให้ได้รับสารอาหารครบถ้วนแบบไม่ขาดโปรตีน รวมถึงบรรยากาศภายในร้าน พนักงานที่เป็นมืออาชีพในเรื่องอาหารแบบที่มีความเป็นพุทธะด้วย จึงทำให้ Chi Lin Vegetarian เป็นร้านมังสวิรัติระดับใกล้เคียงกับ Luxury จึงขอแนะนำสำหรับใครที่ต้องการความเพอร์เฟ็กต์ของมื้อเย็นถึงค่ำแบบเจ หรือแบบมังสวิรัติ ที่หากเป็นสายบุญด้วยแล้วรับรองว่าจะประทับใจกับบรรยากาศของ Chi Lin Vegetarian

เมื่อเปิดเมนูออกมาดู จะพบว่าอาหารแต่ละจานล้วนน่าลอง หากเป็นสายแข็งมังสวิรัติก็เลือกกันไปแบบสบาย ๆ ว่าอยากกินอะไรบ้าง แต่ถ้าเป็นคนทั่วไปที่นาน ๆ จะงดเนื้อสัตว์สักที อาจยังติดกับรสชาติเดิม ๆ และไม่เก่งเรื่องผัก เห็ด ถั่ว เท่าไหร่ ก็ลองดูหน้า Chef Recommended ในเมนูก็ได้ หรือลองเลือกเมนูง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็อร่อย อย่างผัดเส้น ผัดหมี่ ต่าง ๆ

ติ่มซำเจ ปีนี้ต้องได้ลองที่ฮ่องกง

เมนูติ่มซำของ Chi Lin Vegetarian เป็นเมนูแนะนำที่ทำออกมาสวยงามน่ารับประทาน แถมยังกินแล้วสบายใจไร้เนื้อสัตว์ จุดเด่นของติ่มซำเจในร้านคือเนื้อแป้งที่ทำออกมาดีทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแป้งซาลาเปา หรือแป้งใส ๆ แบบฮะเก๋า

น้ำผลไม้ต่าง ๆ

เมนูเครื่องดื่มแบบเจนั้นอร่อยได้ไม่ยาก และ Chi Lin Vegetarian ก็มีหลายสูตรที่มิกซ์ออกมาได้อร่อยยิ่งขึ้นในแต่ละแก้ว ไม่ว่าจะเป็นน้ำผลไม้ล้วน ๆ หรือน้ำผลไม้ผสมน้ำผัก และเมนูน้ำผลไม้+โซดา

ใครสนใจต้องจองโต๊ะล่วงหน้าด้วย เพราะร้านนี้ดังจริง ๆ รับรองว่าจะได้อิ่มบุญ อิ่มใจ และอิ่มท้อง กลับบ้านไปอย่างแน่นอน

นอกจากรสชาติอาหารและบรรยากาศที่โดดเด่นแล้ว Chi Lin Vegetarian ยังคัดสรรวัตถุดิบสดใหม่ ปรุงอย่างพิถีพิถันในแบบฉบับอาหารเจพื้นบ้านทุก ๆ จาน ใช้น้ำมันน้อย เกลือต่ำ น้ำตาลน้อย ปราศจากผงชูรส และคอเลสเตอรอลต่ำ อีกGuilt-free ก็มีด้วยนะ แถมยังได้บุญ เพราะรายได้ทั้งหมดของร้านนำไปสนับสนุนการดูแลสวน Nan Lian Garden อีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้