ผ่อนคลายเต็ม100 ที่ iclub To Kwa Wan Hotel ริมอ่าววิคตอเรีย

iclub To Kwa Wan

ผ่อนคลายเต็ม100 ที่ iclub To Kwa Wan Hotel

ห่างจากความพลุกพล่านของฮ่องกงมาไม่ไกลมาก iclub To Kwa Wan ตั้งอยู่ในจุดที่สะดวกสบายท่ามกลางความสงบของเมืองเก่าแก่ ริมอ่าววิคตอเรีย เขตเกาลูนซิตี้ ที่พักสไตล์โมเดิร์นอารมณ์มินิมอลแห่งนี้ คือความลงตัวของการท่องเที่ยวในอีกบรรยากาศของฮ่องกงสำหรับคนที่อยากพักในย่านที่มีความเป็นฮ่องกงแบบสโลว์ไลฟ์บ้าง ขณะเดียวกันก็ต้องเดินทางสะดวก หาของกิน ของใช้ง่ายด้วย ซึ่ง Iclub To Kwa Wan ตอบโจทย์ครบทุกสิ่ง แถมมาด้วยร้านอาหารโลคอลที่ราคาถูกกว่าในเมือง เพราะไม่ใช่แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง

บรรยากาศภายในห้องพัก

ห้องพักของ iclub To Kwa Wan มีขนาดเริ่มที่ 14 ตร.ม. มีที่เก็บกระเป๋าไอเดียสมาร์ทอยู่ใต้เตียง สามารถเก็บกระเป๋าเดินทางได้ 2 ใบ ดึงเข้า - ออก สะดวกมาก ทำให้หยิบของ เก็บของได้ง่ายและไม่เปลืองเนื้อที่ภายในห้อง สำหรับนักท่องเที่ยวที่เข้าพักเพียงคืนเดียว หากไม่อยากรื้อของเข้า ๆ ออก ๆ ก็ต้องบอกว่าที่เก็บกระเป๋าแบบนี้สะดวกมากเลยทีเดียว

ชุดเครื่องนอนของ iclub To Kwa Wan เป็นชุดเครื่องนอนคุณภาพที่ทำให้ค่ำคืนของการพักผ่อนในฮ่องกงคือการผ่อนคลายอย่างแท้จริง นอกจากผ้าปูที่นอน ปลอกหมอนจะให้สัมผัสที่ดีแล้ว หมอนยังนุ่มพอดีไม่ได้รู้สึกว่าสูงหรือต่ำจนเกินไป การเลือกใช้สีเครื่องนอนสีขาวคลาสสิคทำให้ห้องพักดูสะอาดสะอ้านสบายตา เล่นสีในส่วนอื่น ๆ ได้พอดี

Refreshments ยามเช้า กับกาแฟ ชา และขนมปังทาเนย

ด้วยความเป็นที่พักแนวโมเดิร์น เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ชอบความเรียบง่ายแต่มีสไตล์ โรงแรม iclub To Kwa Wan จึงเลือกบริการมื้อเช้าง่าย ๆ แบบ Refreshments แต่ใช้วัตถุดิบดี ๆ อย่างสายพันธุ์กาแฟที่คัดสรรมาให้ใช้กับเครื่องทำกาแฟที่ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว ทำให้กาแฟแต่ละแก้วได้ Perfect Shot เข้ากับขนมปังปิ้งทาเนย ที่ทางโรงแรมได้เตรียมไว้ให้สำหรับยามเช้าใน To Kwa Wan เป็นมื้อเช้าที่เข้ากับวิถีชีวิตในปัจจุบัน และเข้ากับบรรยากาศการท่องเที่ยวฮ่องกงที่รอบ ๆ โรงแรมมักเต็มไปด้วยอาหารเช้าสไตล์ฮ่องกงที่น่าลอง

iclub To Kwa Wan ที่พักใกล้สถานี MTR To Kwa Wan

ถึงแม้จะไม่ใช่ที่พักใกล้แหล่งช้อปปิงชื่อดังของฮ่องกง แต่ Iclub To Kwa Wan อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MTR แบบเดินไปได้ไม่ถึง 5 นาที ซึ่งจะสามารถเดินทางโดย MTR ไปยังย่านจิมซาจุ่ย หรือมงก๊ก ในเวลาประมาณ 11-15 นาที เท่านั้นเอง หรือถ้าจะเดินทางไปยังสนามบินนานาชาติฮ่องกง ก็จะใช้เวลาประมาณ 50 นาที จากสถานี To Kwa Wan Station

ร้านอาหารรสชาติดั้งเดิม รอบ ๆ โรงแรม

เพราะ Iclub To Kwa Wan ตั้งอยู่ในทำเลที่ไม่ใช่แหล่งท่องเที่ยว แต่ก็มีความเป็นเมืองอยู่พอสมควร จึงทำให้มีค่าครองชีพต่ำกว่า และยังหาร้านอาหารดั้งเดิมแบบบ้าน ๆ ได้ไม่ยาก เพียงแค่เดินออกมาจากประตูโรงแรมก็จะมองเห็นร้านขนมสไตล์ฮ่องกงที่อบสดใหม่ตั้งแต่เช้า และร้านชา น้ำสมุนไพร ที่มีลูกค้าอยู่ตลอดทั้งวันอย่าง Number One Herbal Tea และเมื่อเดินไปอีกไม่ไกลนัก ก็จะพบกับร้านโจ๊กบ้าน ๆ ที่มีครัวเปิดอยู่ด้านหน้าและตู้กระจกใส่อิ่วจาก๊วย หรือเรียกแบบคนไทยก็คือปาท่องโก๋ กับขนมทอดชิ้นใหญ่รสชาติหวาน ๆ เหมือนซาลาเปาทอดในบ้านเราเลย โจ๊กร้านนี้คือร้าน Grand Congee เป็นร้านโจ๊กที่มีบรรยากาศกันเอง เจ้าของร้านยิ้มแย้ม พร้อมให้บริการ แต่ละเมนูมีราคาถูกกว่าร้านในแหล่งท่องเที่ยวและรสชาติดีทีเดียว นอกจากโจ๊กก็จะเป็นเมนูมื้อเช้าอื่น ๆ สไตล์ฮ่องกง กินคู่กับอิ่วจาก๊วยแบบธรรมดา หรืออิ่วจาก๊วยห่อแป้งข้าวเจ้านุ่ม ๆ ราดซอสหวาน ๆ เค็ม ๆ อร่อยมาก


7-11 และ ซุปเปอร์มาร์เก็ตใกล้ ๆ ทำให้การพักที่นี่สะดวกมาก

To Kwa Wan อาจไม่ใช่แหล่งท่องเที่ยว แต่ก็มีความเป็นเมืองที่สะดวกสบาย แค่เดินไปไม่กี่สิบเมตรก็จะมีทั้งร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 และWellcomeซุปเปอร์มาร์เก็ต รวมถึงร้าน Maxim’s Cakes และ Mc Donald’s

พักใจ ไหว้เจ้าแม่ทับทิม ใกล้ ๆ โรงแรม ไม่ต้องไปไกล

บนถนน Ha Heung Rd. เดินจาก Iclub To Kwa Wan ไปประมาณ 200 เมตร จะเป็นวัดเจ้าแม่ทับทิม เก่าแก่มีอายุประมาณกว่า 140 ปี นอกจากจะมีเจ้าแม่ทับทิมแล้ว ที่วัดแห่งนี้ยังมีเจ้าแม่กวนอิม และเจ้าแม่หล่งโหมว หรือแม่มังกรอยู่ด้วย วัดนี้เปิด 8.30 – 17.30 น.

Iclub To Kwa Wan เป็นที่พักที่น่าสนใจมากสำหรับคนที่ชอบบรรยากาศเงียบ ๆ ที่มีความเจริญอยู่รอบ ๆ ทั้งอาหาร การเดินทาง ร้านสะดวกซื้อ และวัดเก่าแก่ ใครเลือกพักที่นี่ต้องลองเดินเล่นไปรอบ ๆ แล้วจะพบว่า To Kwa Wan เป็นย่านที่ไม่ธรรมดาเลยในฮ่องกง และ Iclub To Kwa Wan เอง ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่ธรรมดาเล่นกัน

Iclub To Kwa Wan ตั้งอยู่บนถนน Ha Heung Rd. , To Kwa Wan

















Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้