Shopping ใกล้สนามบินฮ่องกงที่ Citygate Outlets

Shopping Citygate Outlets

ช้อปปิง outlet ฮ่องกง ต้องไปจบที่ Citygate Outlets

จบทริปฮ่องกงแบบไม่ค้างคาใจต้องได้ไปช้อปปิง outlet ต่อให้ช้อปกระจายติด ๆ กันมา 3-4 วัน แล้วก็เถอะ แต่ Citygate Outlets คือประตูช้อปปิงของฮ่องกงที่เป็นทั้งด่านแรกและด่านสุดท้ายของนักช้อปที่ต้องโดนกันบ้าง ของแบรนด์บางรุ่นที่อยากได้มานานแต่หาไม่ได้สักทีเขาก็มาเจอที่นี่กันหลายคน แนะนำว่าอย่าพลาดเลยดีกว่ากับการส่งท้ายทริปฮ่องกงด้วยการ ช้อปปิงOutletที่อยู่ไม่ไกลสนามบิน เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับการช้อปของหนัก ๆ ก่อนกลับบ้าน จบที่ Citygate Outlets น่าจะง่ายมากสำหรับหลาย ๆ คน


 

Citygate Outlets ซื้ออะไรดี

 

Citygate Outlets นอกจากจะอยู่ไม่ไกลจากสนามบินฮ่องกงแล้ว ยังเดินสนุก ใครเป็นสายแม่บ้านที่ชอบช้อปซุปเปอร์มาร์เก็ตนี่ยิ่งพลาดไม่ได้กับการมาช้อปปิงCitygate Outlets ก่อนกลับ เป็นกิจกรรมวันสุดท้ายที่ใคร ๆ ก็ชอบ ถ้าไปถูกจังหวะเวลางาน Sale ต่ำกว่า 50% แล้วล่ะก็อาจมีน้ำหนักเกินต้องฝากเพื่อนยัดของกลับบ้าน ว่าแต่ไปถึง Citygate Outlets แล้ว ซื้ออะไรดีล่ะ

รองเท้าแบรนด์ดังใน Citygate Outlets แบรนด์ไหนน่าซื้อ

Catalog Outlet อาณาจักรแห่งรองเท้ากีฬาที่ไม่แวะไม่ได้นะ ก็สมัยนี้ใส่ Sneaker กันได้ในทุกโอกาส นอกจากจะเป็นการมิกซ์ให้แมทช์กับเสื้อผ้าได้อย่างสนุก มีสไตล์แล้ว ยังดีต่อการเดิน ดีต่อสุขภาพเท้า ขา และหลังอีกด้วย ที่ Citygate Outlets นี่ก็สวรรค์ของคนชอบรองเท้าผ้าใบ หรือ Sneaker เพราะมีทุกแบรนด์และลดราคากันบ่อย ใครไปเจอช่วง Last Pair ล่ะก็ กรี๊ดแล้ววิ่งเข้าไปแย่งกันได้เลย Sale 90% เชียวนะ

Crocs รองเท้าของสายบีช ใครเที่ยวเกาะ เที่ยวทะเลบ่อย ๆ ควรมีไว้ แต่ถ้าไม่ใช่ช่วงที่ลดราคาหนัก ๆ ล่ะก็กลับมาซื้อที่ไทยอาจถูกกว่า ลองดูลองเช็คจากไทยไปก่อนก็จะดี บางช่วง และบางรุ่น บางสี อาจได้ของดีราคาถูกจาก Citygate Outlets ไปขิงใส่คนที่ซื้อกลับไปแพง

กว่า 150 แบรนด์ ใน Citygate Outlets

ถือว่าเป็น Outlet ขนาดใหญ่มากของฮ่องกง รวมหลายแบรนด์ที่ส่วนใหญ่จะเป็นสตรีทแบรนด์ แต่ก็มีแบรนด์ที่จัดเป็นสินค้าแบรนด์เนม (Hi-end) และ Hi-Street Brandอยู่เหมือนกัน อย่าง Coach ที่ถือเป็นแบรนด์ระดับบน แม้ Coach ฮ่องกงจะเป็น Coach Outlet ที่งานเรียบ ๆ กว่า Coach Shop ที่ราคาบางรุ่นเกือบจะแตะแบรนด์เนมก็เลยถูกจัดอยู่กับ Hi-Street Brandแนะนำเลยว่าถ้ามาปลายปีอาจได้ Coach ลดถึง 50% และอาจโชคดีได้รุ่นที่ตกไปแล้วที่ฮ่องกงแต่ก็ยังไม่เข้ามาไทย ได้ของสวยหรูในราคาครึ่งนึงมาประดับตู้กระเป๋าแบรนด์ในบ้าน ก็ต้องไปช้อปที่ Citygate Outletsให้ถูกเวลาด้วยนะ มาถึงแบรนด์เนมตัวจริงอย่าง Burberry, Gucci, Chloe' Dior และแบรนด์เนมอื่น ๆ ที่นี่ก็มีลดราคากันถึง 50%

Supermarket ขนาดใหญ่ที่ Citygate Outlets

Supermarket จะอยู่ชั้นใต้ดิน ใหญ่มาก ของเยอะและราคาไม่แพง ลุยเลย!

ร้านอร่อยCitygate Outlets

ร้านอาหารเครื่องดื่มใน Citygate Outlets มีหลายร้านมากตั้งแต่ชั้น G ไปถึงชั้น 7 ที่เอามาฝากคือร้านที่คนไทยพูดถึงกันบ่อย เรื่องความอร่อยและราคาที่คุ้มค่าไม่ผิดหวังสำหรับมื้อสุดท้ายในฮ่องกงก่อนขึ้นเครื่องกลับบ้าน

Paradise Dynasty ร้านแนะนำของหลาย ๆ คนที่ไปช้อป Citygate Outlet เห็นตรงกันว่าอร่อยและราคารับได้ ไปร้านนี้ต้องลองเสี่ยวหลงเปา และเมนูติ่มซำทั้งหลาย แต่ก็มีอีกหลายจานที่เป็นรสชาติดั้งเดิมของอาหารจีนผสมผสานระหว่างเหนือ ใต้ ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ชั้น L3 หิวก็ตรงไปเลย

Tasty Congee & Noodle Wantun Shop เป็นร้านที่ราคาไม่แรงมาก อาหารตามชื่อร้าน บะหมี่ต่าง ๆ และโจ๊กสไตล์ฮ่องกง รวมถึงเมนูอื่น ๆ อย่างขาหมูฮ่องกง เป็นร้านที่เคยได้มิชลินไกด์ มีเปิดในไทยที่สยามพารากอน แต่ลองชิมที่นี่ดูบ้างจะได้บรรยากาศของต้นตำรับ Tasty Congee & Noodle Wantun Shop อยู่ที่ชั้น L3 ของ Citygate Outlets

Food Opera ฟู้ดคอร์ท ที่อร่อยแบบประหยัด มีร้านอาหารท้องถิ่นฮ่องกงอยู่หลายร้าน หรือถ้าใครเริ่มเบื่อ ๆ อาหารจีนแล้วรอไม่ไหวที่จะกลับมาเข้าครัวที่บ้านล่ะก็ ใน Food Opera เขาก็มีอาหารไทยที่เคยได้มิชลินไกด์ พ่อครัวคนไทยพร้อมจัดผัดกระเพรารสจัดให้หายคิดถึงบ้านกันไปเลย

Citygate ฝากกระเป๋า

Citygate Outlets มีล็อคเกอร์ฝากกระเป๋าอยู่ที่ชั้น B2, B3 และชั้น G ค่าบริการขึ้นอยู่กับขนาดของล็อคเกอร์ ใครกระเป๋าใบเล็กดูแล้วใช้ล็อคเกอร์ไซส์ S ก็จะมีค่าบริการอยู่ที่ $15/2 ชั่วโมง ไซส์ M $25/2 ชั่วโมง และ ไซส์ L $40/2 ชั่วโมง

How to ใช้บริการล็อคเกอร์ฝากกระเป๋า

 

Store = ฝากกระเป๋า

Retrieve = รับกระเป๋า

เลือกขนาดตู้ที่ต้องการ

ใส่รหัส 6 หลัก ซึ่งรหัสนี้จะใช้ปลดล็อค Locker

เลือกวิธีการจ่ายเงิน octopus /VISA/Mastercard

ระบบแสดงรายละเอียดหมายเลขตู้ที่เราได้ เพื่อใช้ในการฝากกระเป๋า

อย่าลืมหมายเลขตู้ ถ่ายรูปเอาไว้ก็ดี มันเยอะมาก

ล็อคเกอร์ฝากกระเป๋าเปิดตั้งแต่ 8.00-23.00 น.

 

Citygate Outlets ฮ่องกง เดินทาง

 

รถไฟฟ้า Mtr มาลงที่สถานี Thung Chung Station ที่อยู่ใกล้กับ Citygate Outlets

จากนั้นให้ขึ้นรถบัสสาย S1ไปสนามบินได้เลย อยู่ห่างประมาณ 4 กิโลเมตร เท่านั้น ใช้เวลา 10 นาที ก็ถึง

Citygate Outlets เปิด 10.00-22.00 น.


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้