ชีวิตต้องติดหรูกันบ้างที่ Regal Kowloon Hotel

Regal Kowloon Hotel

ชีวิตต้องติดหรู ติดลักซ์ กันบ้างที่ Regal Kowloon Hotel ห้องพักย่านจิมซาจุ่ยฮ่องกง

Regal Kowloon Hotel ที่พักในย่านเกาลูน ฮ่องกง ที่ Perfectสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนแบบลักซ์ชูรี ท่ามกลางความมีชีวิตชีวาของฮ่องกง เพราะRegal Kowloon Hotelตั้งอยู่ในย่านจิมซาจุ่ยที่มีชื่อเสียงในเรื่องการช้อปปิงที่คึกคักทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่ว่าจะเป็น Shopแบรนด์เนมระดับโลก หรือร้านค้าท้องถิ่นที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว บอกได้เลยว่า ถ้าเลือกจะพัก Regal Kowloon Hotel แล้วไม่ว่าคุณจะติดหรู หรือติดดิน คุณจะได้ช้อปสนุกทั้งสองสไตล์ ที่สำคัญคือสะดวกช้อปมากจนอาจทำให้คุณต้องเดินเข้าเดินออกโรงแรมทั้งวันทั้งคืน เดี๋ยวไปช้อป เดี๋ยวไปชิม สะดวกปานนี้เลย

สัมผัสความผ่อนคลายแบบลักซ์ชูรี

ห้องพักแต่ละห้องของ Regal Kowloon Hotel มีขนาดเริ่มต้นที่ประมาณ 20 ตร.ม. ทุกห้องจะมีดีไซน์โมเดิร์น คลีน ๆ เรียบงาย โทนสีอบอุ่น สร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาฮ่องกงเมื่อไหร่ก็มีกิจกรรมเต็มวันกันทุกครั้ง ช้อปปิง ไหว้พระเสร็จแล้วกลับมาถึงห้องก็ทิ้งร่างลงบนเตียงนุ่มสัมผัสกับผ้าปูที่นอนเนื้อดี หรือจะนั่งทำงาน ส่งงานต่อก็มี Wi-Fi ความเร็วสูงให้ใช้งานในห้องพัก เป็นความสะดวกสบายที่ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่บ้าน และส่วนที่เก๋มาก ๆ ของดีไซน์ห้องพักหลาย ๆ ห้องคือมี Window seat หรือที่นั่งยาวริมหน้าต่างขนาดใหญ่ เป็นมุมเอนหลังพักผ่อนชมวิวด้านนอก ทำให้เห็นได้ว่า Standard ของ Regal Kowloon Hotel คือความลักซ์ชูรีแบบมีดีไซน์

สิ่งอำนวยความสะดวก รอบ ๆ โรงแรม

Regal Kowloon Hotel มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อเติมเต็มประสบการณ์การเข้าพักของนักท่องเที่ยวที่อยากสัมผัสกับความเป็นฮ่องกงอย่างแท้จริง เพราะที่นี่ตั้งอยู่ใจกลางย่านช้อปปิง ร้านอาหาร แล้วยังอยู่ใกล้กับอ่าววิกตอเรียอีกด้วย แต่ขณะเดียวกันก็อยากนอนหรูอยู่สบาย อยากไปไหนก็ไม่ต้องเดินทางไกล ขอใกล้รถไฟฟ้า ใกล้ร้านอาหาร ย่านช้อปปิงและบรรยากาศสวย ๆ ที่เป็นซิกเนเจอร์ของฮ่องกงอย่างอ่าววิกตอเรียซึ่งจะสามารถมองเห็นได้จากห้องพักบางห้อง ดังนั้นเวลาจองก็สามารถขอห้องวิวอ่าววิกตอเรียได้ หรืออาจซื้อแพ็คเกจทัวร์กับไมเลจแล้วขอให้จัดห้องแบบนี้ให้ก็อาจง่ายขึ้น

ด้วยทำเลที่ตั้งของ Regal Kowloon Hotel ให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ ของฮ่องกงได้อย่างง่ายดายไปหมด ไม่ว่าจะเป็น

สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MTR Tsim Sha Tsui, Hung Hom, และ Jordan ทั้งสามสถานีสามารถเดินจากโรงแรมไปได้เพียงไม่กี่นาที แต่สถานีจิมซาจุ่ยจะใกล้โรงแรมที่สุด ฉะนั้นไม่ต้องกลัวเมื่อยเมื่อเผลอเดินช้อปไปไกลถึงย่านจอร์แดน แล้วไม่ไหวจะเดินกลับก็ขึ้นรถไฟฟ้า MTRกลับมาลงที่จิมซาจุ่ยได้ แล้วเดินต่ออีกไม่ไกล แต่ถ้าเมื่อยมาก หรืออยากติดหรูขึ้นอีกนิดก็เรียกแท็กซี่กลับมาได้เลย

ชมวิวสวยของฮ่องกงจาก Avenue of Stars 

จาก Regal Kowloon เดินไปAvenue of Stars เพื่อสัมผัสบรรยากาศโรแมนติกริมอ่าววิกตอเรีย และชมทัศนียภาพอันงดงามของเกาะฮ่องกงได้ใกล้ ๆ ซึ่งตรงลาน Avenue of Stars จะมีรูปปั้นเท่ ๆ ของเหล่าดาราฮ่องกงที่เราคุ้นเคย ให้เราเก็บภาพกันได้สนุกมากยิ่งขึ้น และตรงนี้ก็จะมี K11 Musea ซึ่งเป็นทั้ง อาร์ตแอนด์คัลเจอร์ มอลล์ และช้อปปิงมอลล์ ที่มี Pop mart ร้านโปรดของคนสะสมอาร์ตทอย มีร้านอาหารหลากหลายความอร่อย ตั้งแต่ร้านแนวสตรีทฟู้ดขึ้นห้างไปจนถึงร้านอาหารแนวลักซ์ชูให้เลือกกันแบบเพลิน ๆ ในทุกมื้อ

Harbour City

แหล่งช้อปปิ้งสุดหรูที่รวบรวมแบรนด์ดังระดับโลกไว้มากมาย ก็อยู่ไม่ไกลจากที่พัก เดินไปได้เหมือนกัน

อาหารเช้าของ Regal Kowloon Hotel เพราะมื้อเช้านั้นสำคัญ

ก่อนออกไป Sightseeing ทั่วฮ่องกง ต้องได้เติมพลังกับบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ห้องอาหาร Cafe Allegro กันก่อน อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ของRegal Kowloonมีความหลากหลาย ทั้งอาหารตะวันตกและอาหารเอเชีย รวมถึงอาหารฮ่องกงท้องถิ่น

นอกจากบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแล้ว บางคนที่ชอบนั่งเงียบ ๆ ในมุมส่วนตัวแล้วสั่งจากเมนูให้พนักงานนำมาเสิร์ฟมากกว่า ก็ยังสามารถเลือกเมนูอาหารชุด ซึ่งมีทั้งชุดอาหารเช้าแบบตะวันตก ชุดอาหารเช้าแบบจีน หรือชุดอาหารเช้าสุขภาพ


ห้องอาหาร Cafe Allegro ให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์และแบบชุดในเวลาที่แตกต่างกันเล็กน้อยคือ

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า: 6:30 น. - 10:30 น.

อาหารเช้าแบบชุดและรูมเซอร์วิส: 6:30 น. - 11:00 น.

Regal Kowloon Hotel เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนที่มาฮ่องกงแล้วอยากได้ครบความเป็นฮ่องกง คือช้อปปิงในห้างและตามถนนสายช้อป มีร้านอาหารมากมายใกล้โรงแรม เดินไปชม Symphony of Lights ได้ที่ลานAvenue of Stars ริมอ่าววิกตอเรีย และถ้าอยากไปที่ไหนไกลอีกนิดได้แบบง่าย ๆ ก็มีสถานีรถไฟฟ้าอยู่ใกล้ ๆ เพียงไม่กี่ร้อยเมตรด้วย ใครอยากไปเที่ยวฮ่องกงแบบนอนหรูอยู่สบาย ไมล์เลจแอร์พร้อมจัดให้ในทุก ๆ วัน

Location ของ Regal Kowloon Hotel

โรงแรมรีกัลเกาลูนเลขที่ 71 ตั้งอยู่บนถนน Mody Road ย่านจิมซาจุ่ย

FAQ:

Q: Regal Kowloon Hotel เป็นโรงแรมระดับกี่ดาว?
A: Regal Kowloon Hotel เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบพร้อมตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกมากสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาฮ่องกง

Q: Regal Kowloon Hotel มีรถรับ-ส่ง สนามบินหรือไม่?
A: สำหรับแขกที่จองผ่านเว็บไซต์ของทางโรงแรมโดยตรงจะมีรถ รับ-ส่ง จากสนามบิน แต่ลูกค้าที่ซื้อแพ็คเกจทัวร์ฮ่องกงกับ Mileage Air จะมีรถรับ-ส่ง ด้วยอยู่แล้ว

Q: ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกอะไรบ้าง
A: ห้องพักของ Regal Kowloon Hotel มีมินิบาร์, ชา กาแฟ กาน้ำร้อน หรือเครื่องทำกาแฟ ขึ้นอยู่กับ Type ของห้องพัก, น้ำดื่ม, ทีวี, Dryer, ตู้เซฟ, อุปกรณ์อาบน้ำ, และWiFi

Q: ที่พักอยู่ห่างจาก Shopping Street ตอนกลางคืนมากไหม มีที่ไหนบ้างที่น่าไปเดิน?
A: รอบ ๆ Regal Kowloon Hotel จะเต็มไปด้วยร้านอาหาร และshop แบรนด์เนมบนถนน Mody Rd. และเมื่อเดินไปประมาณ 700 เมตร จะเป็นสถานี MTR จิมซาจุ่ย เมื่อข้ามถนน Chatham ไป จะเป็นแหล่งช้อปปิงที่ใหญ่มาก เป็นสีสันยามเย็น ยามค่ำคืนที่น่าเดิน ซึ่งหากมาพักแถวนี้ก็ไม่ควรพลาด





Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้